🔒 Closed Bluestack wifi pasok pooo..

Status
Not open for further replies.

G I N E B R A

Forum Expert
Guys nag try ako sa bluestack ng shelltun. Naka connect naman ako sa modem ko. Sa sa desktop nandun yung signal. May sugnal narin ba yung sa blustack ko? Hindi ko kase mapagana si shelltun. Naka pag import nmn ako ng files. Pa help naman po salamat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 387
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
sh3h21

Trending Topics

Online now

Members online
465
Guests online
1,725
Total visitors
2,190

Forum statistics

Threads
2,319,447
Posts
29,200,462
Members
1,180,436
Latest member
shadownight6967
Back
Top