🔒 Closed No LOAD for 1month *sheltun VPN*

Status
Not open for further replies.
pwede po bang patulong? baguhan lang po kasi ako po, di ko po alam pano magka freenet? may step by step po ba kayo for shelltun po maraming salamat po.
 
pwede po bang patulong? baguhan lang po kasi ako po, di ko po alam pano magka freenet? may step by step po ba kayo for shelltun po maraming salamat po.
Step1
Download nyo po yang file
Step2
Punta po sa sheltun VPN
Step3
Click s†éálth setting
Then may makikita kng s†éálth tunnel on/off on mo lng PO.
Step4
May makikita kng import un import m na po ung nadownload nyong file🤗
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 132
    Replies
  • 8K
    Views
  • 94
    Participants
Last reply from:
phc_limestone_phc

Online now

Members online
497
Guests online
7,046
Total visitors
7,543

Forum statistics

Threads
2,317,732
Posts
29,192,685
Members
1,181,604
Latest member
nomar3331
Back
Top