🔒 Closed Kailan nagrereset ang 2gb ng TU50 VPN

Status
Not open for further replies.
parang twing kelan ka magregister. Kasi sakin nagtry ako magload ng 800mb per day sa smart ng 11pm tapos aasahan ko refresh time na ng 12am. kaso hindi nangyari. So base sa iniisip ko. hahaha. sa time g registration mo o check mo kelan ka expired, ung time na yun ang gamitin mo.

Note: iisang telecomm na lang si Sun, Smart at TNT kaya pwedeng same sila ng time.
 
parang twing kelan ka magregister. Kasi sakin nagtry ako magload ng 800mb per day sa smart ng 11pm tapos aasahan ko refresh time na ng 12am. kaso hindi nangyari. So base sa iniisip ko. hahaha. sa time g registration mo o check mo kelan ka expired, ung time na yun ang gamitin mo.

Note: iisang telecomm na lang si Sun, Smart at TNT kaya pwedeng same sila ng time.
Sa Smart magulo ang timing eh. Yung GIGAVIDEO may sarili silang reset time talagang maghihintay ka ng text.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 950
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
DeAdLyWaRrIoR07

Online now

Members online
533
Guests online
1,975
Total visitors
2,508

Forum statistics

Threads
2,320,222
Posts
29,204,861
Members
1,180,596
Latest member
yvesshxt
Back
Top