๐Ÿ”’ Closed ๐™๐™๐™€๐™€ ๐™Ž๐™‹๐™Š๐™๐™„๐™๐™” ๐™‹๐™๐™€๐™ˆ๐™„๐™๐™ˆ! ๐™๐™‰๐™‡๐™„๐™ˆ๐™„๐™๐™€๐˜ฟ ๐˜ฟ๐™ค๐™ฌ๐™ฃ๐™ก๐™ค๐™–๐™™ ๐™Ž๐™ค๐™ฃ๐™œ๐™จ!

Status
Not open for further replies.
Thank you boss..... Btw boss saan makikita yung mga na download muna na music mo boss?? Nag try ako full rescan nang poweramp player ko d nyamakita yng mga na download ko sa Dรฉรฉzรฉr..
 
salamat sir..di ba nag eerror yung song kapag nag olay ka offline?

Update: na try ko na sir...at gumana sya noffline ng hindi nag eerror..salamat..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 278
    Replies
  • 13K
    Views
  • 249
    Participants
Last reply from:
UkimLarge

Trending Topics

Online now

Members online
1,216
Guests online
2,319
Total visitors
3,535

Forum statistics

Threads
2,319,073
Posts
29,198,654
Members
1,180,191
Latest member
PanConAwa
Back
Top