๐Ÿ—ก๏ธ Mobile Legends ๐™‡๐™–๐™ฉ๐™š๐™จ๐™ฉ ๐™ˆ๐™ค๐™—๐™ž๐™ก๐™š ๐™‡๐™š๐™œ๐™š๐™ฃ๐™™๐™จ ๐™Ž๐™Š๐™‡๐™Š ๐™๐˜ผ๐™‰๐™† ๐˜ฝ๐™Š๐™Š๐™Ž๐™๐™€๐™!

Status
Not open for further replies.
Gawa naman po kyo kung pano fix yung ml kase nag cracrash saken.GOOD INTERNET,HFR MODE AND HD DISPLAY OFF ,SMOOTH GRAPICHS HINDI FULL STORAGE MAY 2GB PA PERO NAGLALAG ?ANO KAYA SOLUTION PARA MAAYOS ITO?VIVO Y81 CP KO
 
Parang Waley effect boss. Hindi ko ramdam. Wala namang nagbabago sa game play. Mas mabilis pa mka kill ng minions ang kalaban..hehe
Btw thanks for sharing na din.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 316
    Replies
  • 24K
    Views
  • 215
    Participants
Last reply from:
Galltech

Online now

Members online
535
Guests online
7,382
Total visitors
7,917

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top