❓ Help guys para saan ba to?

Status
Not open for further replies.
so ibig sabihin pag naka 10k ako ng reaction n natatangap magiging PHC CONTRIBUTOR ako... haha ano nmn mapapala ko pag na abot ko yun??
journeyman na ako e hahaha
Well wala nga po, attributes yun as Contributor. Kumbaga sa PHC forum you have an title, now nasasayo na kung wala kwenta yun or big deal sayo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 418
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
benriee

Trending Topics

Online now

Members online
623
Guests online
1,783
Total visitors
2,406

Forum statistics

Threads
2,319,485
Posts
29,200,613
Members
1,180,521
Latest member
cinnamol
Back
Top