Ito mga lodi dito ako naghuhunt ng active proxy SG para sa apn.
Kayo na bahala share lng.
SG Active Proxy:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Sa mga newbie:
Ito po instruction pano kumuha ng proxy server, para ilagay sa APN(proxy server, port lng kunin nyo)pakibasa nlng maigi, Credit sa gumawa ng thread.
Proxy server at port lng kunin nyo tapos ilagay nyo sa APN ok.
Credit sa gumawa ng thread:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Kayo na bahala share lng.
SG Active Proxy:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Sa mga newbie:
Ito po instruction pano kumuha ng proxy server, para ilagay sa APN(proxy server, port lng kunin nyo)pakibasa nlng maigi, Credit sa gumawa ng thread.
Proxy server at port lng kunin nyo tapos ilagay nyo sa APN ok.
Credit sa gumawa ng thread:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


keep on sharing po