🔒 Closed 3DS EMULATOR (CITRA) FOR SNAPDRAG ONLY!

Status
Not open for further replies.

0-Day

Elite
Anyone na may gusto maglaro ng 3ds games sa kanilang android?

Now here's your chance. Take note na ang 3ds emulator na to is for "SNAPDRAGON ONLY". Di kaya ng exynos or kirin. Tried on kirin 980, sobrang baba ng fps.

Download link:

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Pag nag hanap kayo ng laro .3ds at .cia lang pwedeng mainstall, kayo na maghanap ng rom.

Feedback lang, para ma address ko question nyo.
 

Attachments

  • Screenshot_20200314_112037_org.citra.emu.webp
    Screenshot_20200314_112037_org.citra.emu.webp
    9.1 KB · Views: 21
  • Screenshot_20200314_114022_org.citra.emu.webp
    Screenshot_20200314_114022_org.citra.emu.webp
    43.9 KB · Views: 14
Fps drop sakin .. oppo f9 user snapdragon po
 

Attachments

  • Screenshot_2020-03-15-13-14-17-21_53c01e3b6443161a8deff0f1f7f140ba.webp
    Screenshot_2020-03-15-13-14-17-21_53c01e3b6443161a8deff0f1f7f140ba.webp
    62.2 KB · Views: 16
snapdragon 865 tenest ni citra matagal na to project nila sa laptop ngdownload ako nito.. mganda sia nilaro ko pokemon x y gnda smooth na smooth... pero try nio prin sa mga 650 snap bka pwede
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 628
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
enzo27

Trending Topics

Online now

Members online
1,478
Guests online
3,334
Total visitors
4,812

Forum statistics

Threads
2,320,752
Posts
29,207,815
Members
1,180,162
Latest member
Sonny25
Back
Top