🗡️ Mobile Legends SMART TNT DI MAKAPASOK SA ML TRY THIS!

Status
Not open for further replies.

Kaakak

Honorary Poster
wait niyo lang pong mag loading hanggat sa game loading then airplane mode tapos off niyo po airplane mode then on data try niyo po baka gumana working saaken
 
nung una ganyan din ginagawa ko. napansin ko lang by accident. nagpalit ako frequency sa modem habang stuck sa loading screen yung ml ko sa nox. paglipat ko sa B3 frequency nagprogress bigla yung loading screen. tapos minsan nirekta ko sa B3 di naman agad nagloading. naiwanan ko mga ilang minutes dahil may ginawa ako tapos narinig ko na lang yung music nya nakapasok na. gametime100 naman promo ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 944
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
nice1dzel

Online now

Members online
409
Guests online
1,940
Total visitors
2,349

Forum statistics

Threads
2,318,621
Posts
29,196,414
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top