🔒 Closed Makikita mo ang Pagod at Stresss sa mukha ni President Duterte

Status
Not open for further replies.
Ako bilang isang Pilipino na nagmamahal sa Bansa ko, appreciated ko lahat ng efforts ng Government natin at ng DoH dahil sa issue ng Corona virus.

Kababayan sana magkaisa tayung lahat , mag cooperate po tau sa kung anong sasabihin or payo ng Goberno sa atin. God Blesss Philippines.
 

Attachments

  • Screenshot_2020-03-13-21-24-32-46_f598e1360c96b5a5aa16536c303cff92.webp
    Screenshot_2020-03-13-21-24-32-46_f598e1360c96b5a5aa16536c303cff92.webp
    48.2 KB · Views: 47
Sa mga medical field workers at emergency healthcare personnel ka maawa. Sila ang stressed at overworked, at very at risk pa ang health dahil exposed na exposed sa mga may sakit. Hindi yang inutil na yan.
 
Sa mga medical field workers at emergency healthcare personnel ka maawa. Sila ang stressed at overworked, at very at risk pa ang health dahil exposed na exposed sa mga may sakit. Hindi yang inutil na yan.
banned ka tuloy.
 
Sa mga medical field workers at emergency healthcare personnel ka maawa. Sila ang stressed at overworked, at very at risk pa ang health dahil exposed na exposed sa mga may sakit. Hindi yang inutil na yan.

sa lahat nalang ng bagay puro politika ang umiiral.. hindi ba pwedeng magkaisa naman tayo kahit man lang sa ngayong panahon?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 527
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
498
Guests online
2,513
Total visitors
3,011

Forum statistics

Threads
2,317,065
Posts
29,189,311
Members
1,182,227
Latest member
maxihustle
Back
Top