🔒 Closed Ask ko lang po baka may Idea kayo

Status
Not open for further replies.
bakit po yung android tablet ko connected naman sa Wi-Fi pero di nakakapag surf ng kahit anong sites e.g. google play, google chrome, you tube, at maski social media, hindi rin po nakakapagdownload. Pero yung isa ko namang android phone nakakaconnect at malakas yung sagap same dun sa laptop namin? Any suggestions po please, kailangan lang po talaga. hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 294
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Ystyphn Both

Trending Topics

Online now

Members online
1,232
Guests online
2,355
Total visitors
3,587

Forum statistics

Threads
2,319,142
Posts
29,199,010
Members
1,180,212
Latest member
calebpogixs
Back
Top