mga ka PHC katay na yung isa. 
pero may bago na naman!



for estab lang muna

new update!!! pindot dito

Spoiler contents are visible only to Established Members.
salamat pala sa vmodz team sa dns maker nila

mga ka PHC katay na yung isa. 






thank you working sya SG sakin server
welcome mga bossThanks




welcome... hahahaThanks.. connected.. sana d mablock agad.. hehehe..
welcome po