🔒 Closed Pldt home high speed but timeout

Status
Not open for further replies.

IbZzZ

Journeyman
Mga ka ph bakit yung pldt home wifi famload ko lakas sa umpisa pag ako lang gumagamit pag marami naman request timeout ping ko on and off ginagawa ko para bumalik pero na rerequest timeout padin nawawala lang sia pag malaki load bandwitch ginagamit ko pag sa speedtest 10mbps,pag ako lang. Pag na request timeout hindi ba makabrowse kahit silip wala.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 1K
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
IbZzZ

Trending Topics

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,347
Total visitors
3,546

Forum statistics

Threads
2,319,119
Posts
29,198,949
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top