EMERGENCY (March 12, 2020)

Status
Not open for further replies.
Mga ka TS gawa naman kayo ng emergency vpn baka lang naman po, salamat po!.

Drop nalang po kayo ng link na updated

Kalat na po ang ncov dto sa Metro Manila

Keepsafe po mga ka phc
Be hygienic po
 
kung may Paymaya ka, Loadan mo muna sa 7Eleven, in case of Emergency, kahit mga P1000 .. kase wala pa naman stable na no load..
 
if ever mag bibigay ang mga telco dito sa pinas ng free access sa net due to NCov pwde, way back to 2011- to 2014
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 675
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Phrogie20

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,114
Total visitors
3,307

Forum statistics

Threads
2,319,009
Posts
29,198,409
Members
1,180,172
Latest member
redgameshadow
Back
Top