🔒 Closed HELP, ano po magandang OVPN version for PC

Status
Not open for further replies.

Booljaak_321

Enthusiast
Binura ko recent installed ovpn ko kasi parang luma na, may ibang config ayaw ma accept kapag import unlike sa androoid ko lahat naman ok, tapos nagdownload ako ng bagong version yung beta yata then nag coconect naman at na-iimport na lahat, ang problema walang browse, wala akong makitang download or byte.
 
ok naayos na, parang bumalik lang ako sa lumang version ulit, hehe.. windows 7 kasi siguro gamit ko. during installation need palang ng internet ginamit ko muna yung http injector gumana sa sun tu50 parang mas mabilis pa nga.
 
ok naayos na, parang bumalik lang ako sa lumang version ulit, hehe.. windows 7 kasi siguro gamit ko. during installation need palang ng internet ginamit ko muna yung http injector gumana sa sun tu50 parang mas mabilis pa nga.

Sir ano pong gamit nyo na device pang internet?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 340
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Booljaak_321

Online now

Members online
1,201
Guests online
2,934
Total visitors
4,135

Forum statistics

Threads
2,316,745
Posts
29,187,931
Members
1,182,055
Latest member
Nakinaki0909
Back
Top