🔒 Closed help!!!

Status
Not open for further replies.

-QQ-

Fanatic
guys help po...gusto ko kase ung palaging online sa fb/messenger...I mean kahit nakaoff data online padin...may tricks po ba para dun or ganun talaga minsan po???thank you po
 
huh online kahit naka off ang data? seryuso ka sa tanong mo? punta ka sa gags and jokes para may matawa naman.
nagtatanong nga po...actually may times kase na online ka pero off data...meron pong ganun...kaso bug lang ata ni fb
 
nagtatanong nga po...actually may times kase na online ka pero off data...meron pong ganun...kaso bug lang ata ni fb
di yun bug. minsan delayed reaction lang ng apps yun. common sense. kaya nga online ibig sabihin connected sa internet.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 707
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
PHC-Xed_26

Trending Topics

Online now

Members online
834
Guests online
2,200
Total visitors
3,034

Forum statistics

Threads
2,318,531
Posts
29,196,195
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top