🔒 Closed TUSunNoBlocking

Status
Not open for further replies.
base on my experience knna ko lang gnamit naka 6gig na ako til now di ako nabablock... paki try na lang din...
thanks sa info. pa update TS pag di ka pa din nablock after 3 days na high usage ka. minsan kasi nadedelay lang pag block.

masakit na kasi bulsa ko kakabili ng sim hahaha.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 594
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
GWAPO freenet TV

Online now

Members online
1,342
Guests online
2,979
Total visitors
4,321

Forum statistics

Threads
2,316,802
Posts
29,188,178
Members
1,182,072
Latest member
rapsa
Back
Top