🔒 Closed Leni to lead battle against Covid-19 outbreak

Status
Not open for further replies.
Sana man lang let us temporarily settle natin yung differences natin in times like these.


Pero a TRAPO is still a TRAPO, kung anu yung hot dun sila sumasawsaw.
hahahah..tama ka naman paps..dapat wala na muna away2x..ginagawa kasi rason nang iba pra mabatikos un current admin. Pero kung kaya niya namang gawin, why not dba?haha
 
ang importante ngayon eh malagpasan natin tong hard times na to.. kung kaya niya ibigay sa kanya, malay mo naman diba maging matagumpay.

sana lang hindi lang eto about sa politics.
 
Abogado si Leni hindi doktor. DOH na ang dapat mag handle nyan.
In all fairness naman paps, di naman siguro kelangan maging Doktor para pangunahan ang paghahanda ng bansa against COVID-19. Pwede rin naman siguro si Leni as long as kaya niya with the help of DOH of course.
 
In all fairness naman paps, di naman siguro kelangan maging Doktor para pangunahan ang paghahanda ng bansa against COVID-19. Pwede rin naman siguro si Leni as long as kaya niya with the help of DOH of course.
Kukonsulta rin xa sa mga medical experts ng gagawin kaya dapat sa medical experts na ipaubaya yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 450
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
smaug152

Online now

Members online
498
Guests online
2,513
Total visitors
3,011

Forum statistics

Threads
2,317,065
Posts
29,189,311
Members
1,182,227
Latest member
maxihustle
Back
Top