🔒 Closed PH Ovpn Open for netflix ;) TU/CTC/CTU/FLP !

Status
Not open for further replies.
Hanggang anung part na ng Jojo napanood mo? Haha
ni re-watch ko lang namn tong series nato kasi nakaka umay hahahaha
tapos ko na whole series ng jojo except sa Stone ocean na hinihintay ko pa hanggang ngayon

Phantom blood
Stardust crusader
Diamond is unbreakable
Golden weed
 
ni re-watch ko lang namn tong series nato kasi nakaka umay hahahaha
tapos ko na whole series ng jojo except sa Stone ocean na hinihintay ko pa hanggang ngayon

Phantom blood
Stardust crusader
Diamond is unbreakable
Golden weed
Same, haha. Di pa naaannounce yung part 6, binasa ko nalang yung manga haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 96
    Replies
  • 4K
    Views
  • 62
    Participants
Last reply from:
Not Pro Just Noob

Trending Topics

Online now

Members online
471
Guests online
1,714
Total visitors
2,185

Forum statistics

Threads
2,319,447
Posts
29,200,462
Members
1,180,436
Latest member
shadownight6967
Back
Top