🔒 Closed Sun blocking

Status
Not open for further replies.
Paano gawin papz ma gamit yung tu50 mo sa block sim sa new sim mo..transfer promo ba
okay eto ginawa para makatulong na rin iba.

step1 text roam on to 222
step2 wait for text confirmation
step3 text roam off to 222
step4 airplane mode on and off or restart your phone

if gumana share to others.
 
okay eto ginawa para makatulong na rin iba.

step1 text roam on to 222
step2 wait for text confirmation
step3 text roam off to 222
step4 airplane mode on and off or restart your phone

if gumana share to others.
I mean papz yung iba kasi na block sim nila kaya bumili sila ang ibig ko sabihin nagpapaload pa sila ulit ng tu50 sa bago bili sim nila o transfer lng nila yung promo sa block sim nila
 
ay di
okay eto ginawa para makatulong na rin iba.

step1 text roam on to 222
step2 wait for text confirmation
step3 text roam off to 222
step4 airplane mode on and off or restart your phone

if gumana share to others.
ay di ko alam yun, pero ako eto ginawa ko
 
Swertihan nalang Kung mablock Ka o hindi sa ngayon lagpas na akong 2gb Kaya Di ko na to dagdagan Kasi mahirap na Baka mablock hehehe
 
okay eto ginawa para makatulong na rin iba.

step1 text roam on to 222
step2 wait for text confirmation
step3 text roam off to 222
step4 airplane mode on and off or restart your phone

if gumana share to others.
Guma sa smart kung sim na block na salamat ts balik ule ung data niya 😋😋😋
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 1K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
meetjojo

Online now

Members online
462
Guests online
1,718
Total visitors
2,180

Forum statistics

Threads
2,316,188
Posts
29,185,674
Members
1,182,847
Latest member
yusifh11
Back
Top