❓ Help Fix screen broke

Status
Not open for further replies.
Pano ba maayos to cp ko may sira nanaman sa screen may laktaw nanaman ghost touch yata. pero bumabalik sya pag mga 1 month m na ginagamit paano kaya to ma fix. Sa lower down ng screen may laktaw sya na hindi mapindot prang long box na hindi mapindot. Pero bumabalik naman sya pag mga over 1 month mo na ginagamit hahaysss... Na try q na yung lighter method pero ayaw parin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 306
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Makakakakakaa

Trending Topics

Online now

Members online
1,119
Guests online
2,061
Total visitors
3,180

Forum statistics

Threads
2,316,364
Posts
29,186,319
Members
1,181,932
Latest member
Black003
Back
Top