๐Ÿ”’ Closed ๐™‡๐˜ผ๐™๐™€๐™Ž๐™ ๐™‰๐™€๐™๐™๐™‡๐™„๐™“ ๐™‹๐™ง๐™š๐™ข๐™ž๐™ช๐™ข ๐™๐™‰๐™‡๐™„๐™ˆ๐™„๐™๐™€๐˜ฟ ๐™Ž๐™ฉ๐™ง๐™š๐™–๐™ข & ๐˜ฟ๐™ค๐™ฌ๐™ฃ๐™ก๐™ค๐™–๐™™

Status
Not open for further replies.
Ok sya, Kaya lang mamamatay yung original app nito dahil sa ads lang din naman kumukuha madalas ng funds ang mga developer.

Kaya pag gusto natin magtagal yung mga streaming app na ginagamit natin support nyo yung original apps na may konting ads. Tolerable naman kadalasan.


Maraming salamat pa din ts
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 454
    Replies
  • 25K
    Views
  • 398
    Participants
Last reply from:
jiowel40

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
2,149
Total visitors
3,390

Forum statistics

Threads
2,318,993
Posts
29,198,320
Members
1,180,169
Latest member
Jim204728
Back
Top