Newbie here

Status
Not open for further replies.
pede po ba magpatulong sayo copyMerk
salamat po


nag reg. kasi ako sa lte 50 tas ang bagal ng connection ko ganun po ba talaga un nag try kasi ako ibug ang sim

Boss di ko po alam kung dahil yan sa pag bug mo ng sim o talagang mabagal/bumagal lang connection mo..
try mo po mag net mayamaya..at kung mabagal pa..mag post ka na lang po boss ng bagong thread at ilagay mo dun problem mo..
hintay ka lang po ng mga sasagot at baka merong mkatulong sayo..:happy:
yun lang po maisasagot ko..sensya na po boss..:happy:
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 979
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
derx

Trending Topics

Online now

Members online
1,369
Guests online
2,293
Total visitors
3,662

Forum statistics

Threads
2,318,353
Posts
29,195,397
Members
1,180,896
Latest member
jeremy tristan
Back
Top