🔒 Closed apk file delete all my file on my cp

Status
Not open for further replies.

yowasakura

Honorary Poster
ask ko lang mga ka Phc if pwedi bang ma häçk ung mga files ko after i install a apk file for google?? kase after kong mag install ng apk file nabura lahat ng mga files ko lahat. possible ba na ma häçk ung mga files ko non? salamat sa mga sasagot
 
Kung apk mismo galing sa google i think there is nothing wrong with that but kung ito ay nakuha mo na sa mga site na nagmomodded eh baka may palaman yung app na yun, kumbaga apk na siya pero minodded pa ulet para lagyan ng palaman. Palaman means h@cking program. Baka nga nadale ka ng apps, im not sure but base sa sinabi mo na nawala eh may possibility na yung app na modded ang siyang dahilan.
 
Kung apk mismo galing sa google i think there is nothing wrong with that but kung ito ay nakuha mo na sa mga site na nagmomodded eh baka may palaman yung app na yun, kumbaga apk na siya pero minodded pa ulet para lagyan ng palaman. Palaman means h@cking program. Baka nga nadale ka ng apps, im not sure but base sa sinabi mo na nawala eh may possibility na yung app na modded ang siyang dahilan.
oo nga ee.. salamat sa reply mam
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 180
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
yowasakura

Trending Topics

Online now

Members online
1,235
Guests online
3,513
Total visitors
4,748

Forum statistics

Threads
2,318,113
Posts
29,194,323
Members
1,180,808
Latest member
kookoi
Back
Top