🔒 Closed Sino may realme C3?

Status
Not open for further replies.
Bumili ako ng C3 nag loko agad ang screen.. tapos dinala nila sa service center ng oppo.. after one week nawalan naman ng cgnal.. ung 5i ng pamangkin ko nag lolog ung mga games niya.. pangit yang Realme.. 😞👎
 
real me c3 user ako, binili ko nung march 15, ang masasabi ko, 1st time ko naka hawak ng ganitong phone, ang ganda nya, sarap nyang ipang laro, smooth, walang lag kahit anong games ata laruin dito kayang kaya nya dahil sa specs nyang malupet hehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 368
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
SS Hernandeeznuts

Trending Topics

Online now

Members online
1,470
Guests online
2,523
Total visitors
3,993

Forum statistics

Threads
2,320,693
Posts
29,207,632
Members
1,180,123
Latest member
secretgang
Back
Top