🔒 Closed Guys magiingat kayo palagi

Status
Not open for further replies.
san lazaro pa talaga trinasfer...
di nmn capable ung hospital na un sa ganyang case
mag sisimula sa manila ung pagkalat nyan.
 
tapos pag sasamahin nila sa iisang kwarto pano kung iisa lang mag positive sa isang kwarto edi hawa na kasama nun diba napakahusay
 
Reminder din mga paps lalo na tech gen tayo, always sanitize your phone kc kung saan saan natin nilalapag yan. No use kht mag-sanitize tayo tapos hahawak tayo ng phone na possibly infested ng virus😁
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 419
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Takatsuki18

Trending Topics

Online now

Members online
686
Guests online
2,232
Total visitors
2,918

Forum statistics

Threads
2,320,172
Posts
29,204,638
Members
1,180,490
Latest member
gg4470952
Back
Top