🔒 Closed Is their any way i can fix this( Need Help)

Status
Not open for further replies.
Ganyan din sakin nung nag send ako ng sc*ndal sa gc namin😂 tatlong araw lang tinagal nung akin. baka tatlong araw lang din yan ts.
 
Temporary lang yan. Nakasulat na nga mismo dyan eh. Pero pwede ka pa ma banned paps if nag share ka ng îllégâl na content.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 307
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
renegade24winzam

Trending Topics

Online now

Members online
686
Guests online
2,232
Total visitors
2,918

Forum statistics

Threads
2,320,172
Posts
29,204,638
Members
1,180,490
Latest member
gg4470952
Back
Top