🔒 Closed Shelltun GTM NoLoad Good for YT1080p60

Status
Not open for further replies.

Phc - T-T

Forum Expert
Kakagawa ko lang nito kakareset lang nang server kaya gumawa agad ako wala ulit sanang hit and run wala nang react react ulit feedback lang hinihingi ko sa inyo.. Unstable to ha.. Kung connected naman pero wwlang data on/off data lang o kaya airplane mode tapos oks na.. Enjoy dont forget to Feedback hahahaha para lahat happy..

Mas nauuna namna yung puti kaya goods sya pang 1080p60 enjoy 😊

Proof
Screenshot_2020-03-09-13-15-07-98_638601d31db7b1425cdbc24dafb70bb0.webp Screenshot_2020-03-09-13-18-20-93.webp Screenshot_2020-03-09-13-18-30-85.webp

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 62
    Replies
  • 2K
    Views
  • 46
    Participants
Last reply from:
Phc - T-T

Online now

Members online
1,090
Guests online
2,134
Total visitors
3,224

Forum statistics

Threads
2,320,116
Posts
29,204,418
Members
1,180,363
Latest member
lawvngo
Back
Top