di naman boss. try nyu lang nkta ko lang yang payloadsagot ko ! first
globalssh ka diba ?
so . may mga bug host jan madami
kaya . baka natapat kang server na
bugs . sg1 bugs
sampol
baka maubosan pa ako hehe/ISPOILER]
globalssh. ka eedi naman boss. try nyu lang nkta ko lang yang payload
di naman boss. try nyu lang nkta ko lang yang payload


halata na ,ayaw pa amin hehehahahaha globalssh ...![]()


