🔒 Closed Sun VPN Problem

Status
Not open for further replies.

majcomtech

Eternal Poster
Mga ka phc. Ako lang ba nag kaka problema sa speed nang sun tu50 vpn ngayon? Sobrang bagal. 5 mag kakaibang config gamit ko: 3 sg, 1 ph at 1 jp config. Hanggan 0.20mbps lang. Pero kapag di ginamitan nang vpn dahil may tira akong data okey naman speed. Ilang bises ko nang ni restart cp ko ganun pa rin. Bandang alas 4 kanina nag umpisa, hanggang ngaun hindi pa nag bago.
 
Sumubok ako mag upload 100mb gamit vpn. Ang bilis naman. Pumapalo nang 10.5Mpbs. Ganun normal na speed basta peak hours. Pero yong dl talagang hanggang 0.20Mbps lang. Di naman sakot nang fup itong sun tu50 diba sir? Kasi kagabi naka 2.5gb ako di naman bumagal. Hindi ko rin masabi sa network kasi kung data gamitin ko normal speed naman ang dl.
 
Sumubok ako mag upload 100mb gamit vpn. Ang bilis naman. Pumapalo nang 1.5Mpbs. Ganun normal na speed basta peak hours. Pero yong dl talagang hanggang 0.20Mbps lang. Di naman sakot nang fup itong sun tu50 diba sir? Kasi kagabi naka 2.5gb ako di naman bumagal. Hindi ko rin masabi sa network kasi kung data gamitin ko normal speed naman ang dl.
minsan ganyan talaga sa ibang area. maya maya lalakas.din yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
bossrarl2012

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,720
Total visitors
3,935

Forum statistics

Threads
2,316,876
Posts
29,188,636
Members
1,182,112
Latest member
carlitos
Back
Top