🔒 Closed No need vpn again guys tu ctc smart try na rin ...

Status
Not open for further replies.

STRATEGY

Ṃ̵̨̢̢̡̞͖͇̫̹͆͑̈̅̑ᴀɴ ᴏ ’ᴅɪɢᴍᴀa̵̗̲̚ņ̶̠͎̲̬̟̫͉̮̀̂̿͗
Feedback nalang kayu mga idol..
Injoy... Copy paste nyo nalang yan..!!
save . sabay airplane mode muna
para ma refresh ang Ip

1,Name:dbloodz10
Apn:internet
Port:44321
Proxy:ww.viber.com.edgekey.net.client3.google.com.dbloodz10.pointdns.xyz

2,Name:dbloodz10
Apn:internet
Port:44321
Proxy:
client3.google.com.line.naver.jp.www.viber.com.edgekey.net.dbloodz10.pointdns.xyz
 
Meron na mga idol. Feedback nalang salamat sa abala..
 
Subukan mo air plane mode mo idol..
Para magbago ng ip sya.m!!??
 
Pa try narin eto pangalawa ko mga idol
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 874
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
secretkiller

Online now

Members online
1,173
Guests online
2,113
Total visitors
3,286

Forum statistics

Threads
2,318,941
Posts
29,198,022
Members
1,180,143
Latest member
xorsec
Back
Top