🔒 Closed Anu po pwedeng pang ON ng laptop pag nasira ang power button nito?

Status
Not open for further replies.
pwede yung clip paper with venil coated boss, just tip the two ends of insulated metal sa possitive then to the negavite ng loose switch mo
 
guys pa help na din anu pwedi gawin pag yung keyboard ng laptop mo ndi na nagana?? pag pinipindot mu sya ndi na na function mga keys means wala na nalabas sa word. pa help na din ty
 
guys pa help na din anu pwedi gawin pag yung keyboard ng laptop mo ndi na nagana?? pag pinipindot mu sya ndi na na function mga keys means wala na nalabas sa word. pa help na din ty
External keyboard pagasa mo kung di mo pa kaya bumili ng pang replacement.
 
guys pa help na din anu pwedi gawin pag yung keyboard ng laptop mo ndi na nagana?? pag pinipindot mu sya ndi na na function mga keys means wala na nalabas sa word. pa help na din ty
same problem, On-Screen Keyboard ginagamit ko pang alternative lang naman 😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 324
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
JHODS

Trending Topics

Online now

Members online
594
Guests online
2,235
Total visitors
2,829

Forum statistics

Threads
2,320,180
Posts
29,204,684
Members
1,180,516
Latest member
elykojejsk
Back
Top