🔒 Closed Sun Daily Capping

Status
Not open for further replies.

looking4FreeNet

Eternal Poster
Hello mga ka PHC users.
Magandang Araw po sa lahat.

May mga nagsasabi na lumaki daw ang daily capping allocation ni Sun sa mga sikat na promo nila. Sabi ng iba umaabot daw sa 5GB o higit pa ang kanilang data consumption araw-araw pero hindi na block ang sim nila at ang sabi ng ilan na higit 10GB ang nagamit nilang data araw-araw pero ok pa din at hindi na block ang kanilang sim.

May mga nagsasabi na dahil daw yan sa klase ng Payload na gamit at may ibang nagsasabi na depende daw yan sa stilo ng pagloload mo sa sim o sa klase din ng sim.

Tanong lang po.
1. Ilang GB ang daily comsumption mo bago na block ang sim mo?
2. Bago ba ang sim mo o unang gamit pa lang?

Kung totoo ang mga sabi sabi na yan, edi maganda lalo na sa may router na mayrong vpn. Malaking pakinabang yan sa buong pamilya na hindi mo na kailangang ipagdamot ang iyong data allocation sa iyong mga kapatid at kaibigan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 320
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
KipsPewPew

Online now

Members online
1,045
Guests online
2,160
Total visitors
3,205

Forum statistics

Threads
2,316,915
Posts
29,188,840
Members
1,182,147
Latest member
anjelykold
Back
Top