PHCjohnlloyd
Forum Guru
ᴛᴜᴛᴏʀɪᴀʟ: ʜᴏᴡ ᴛᴏ ᴍᴀᴋᴇ ᴀᴘɴ ꜱᴜɴ ᴛᴜ50 ɴᴀ ɴᴏ ɴᴇᴇᴅ ᴠᴘɴ ᴀᴘɴ ᴏɴʟʏ ᴘᴇᴅᴇ ᴅɪɴ ꜱᴀ ɪʙᴀɴɢ ɴᴇᴛᴡᴏʀᴋ ꜱᴍᴀʀᴛ/ɢʟᴏʙᴇ ᴇᴛᴄ.
Nag babalik ako para turuan kayo kung paano nga ba gumawa ng apn na no need vpn. pede to saibang network try nyo nlng.
First. Pili kayo dito sa dalawang private proxy na nahunt ko marami pako dito. kaso self use ko nlng muna ha..
IP: 128.199.79.109
PORT: 44321
IP: 68.183.224.197
PORT: 44321
SECOND: Tutorial
Second. Tutorial pede nyong direct ilagay sa apn settings kagaya neto.

THIRD: Tutorial
Pede nyong ipointing dns siya para mas maganda.
Hostname: yung bug host nyo-
Ip Server : yung proxy na binigay ko.
sa baguhan diyan eto free Hostname
-gizchina.com
-line.naver.jp
-line.me
-Thanks
pointing site - point dns. n e t /remove Space boss
pag na generate mona yung na pointing mo copy ex: phcjohnlloyd.org.prem.dns
tapos paste sa apn settings sa proxy
Setup:
Apn name: any
apn: Internet
proxy: yung na convert mo na dns
port: 44321
Yun lang muna salamat
Sa mga naguguluhan pasensya na unawain nlng hehe..

Nag babalik ako para turuan kayo kung paano nga ba gumawa ng apn na no need vpn. pede to saibang network try nyo nlng.
First. Pili kayo dito sa dalawang private proxy na nahunt ko marami pako dito. kaso self use ko nlng muna ha..
IP: 128.199.79.109
PORT: 44321
IP: 68.183.224.197
PORT: 44321
SECOND: Tutorial
Second. Tutorial pede nyong direct ilagay sa apn settings kagaya neto.

THIRD: Tutorial
Pede nyong ipointing dns siya para mas maganda.
Hostname: yung bug host nyo-
Ip Server : yung proxy na binigay ko.
sa baguhan diyan eto free Hostname
-gizchina.com
-line.naver.jp
-line.me
-Thanks
pointing site - point dns. n e t /remove Space boss
pag na generate mona yung na pointing mo copy ex: phcjohnlloyd.org.prem.dns
tapos paste sa apn settings sa proxy
Setup:
Apn name: any
apn: Internet
proxy: yung na convert mo na dns
port: 44321
Yun lang muna salamat

Sa mga naguguluhan pasensya na unawain nlng hehe..


