🔒 Closed ᴛᴜᴛᴏʀɪᴀʟ: ʜᴏᴡ ᴛᴏ ᴍᴀᴋᴇ ᴀᴘɴ ꜱᴜɴ ᴛᴜ50 ɴᴀ ɴᴏ ɴᴇᴇᴅ ᴠᴘɴ ᴀᴘɴ ᴏɴʟʏ ᴘᴇᴅᴇ ᴅɪɴ ꜱᴀ ɪʙᴀɴɢ ɴᴇᴛᴡᴏʀᴋ ꜱᴍᴀʀᴛ/ɢʟᴏʙᴇ ᴇᴛᴄ.

Status
Not open for further replies.

PHCjohnlloyd

Forum Guru
ᴛᴜᴛᴏʀɪᴀʟ: ʜᴏᴡ ᴛᴏ ᴍᴀᴋᴇ ᴀᴘɴ ꜱᴜɴ ᴛᴜ50 ɴᴀ ɴᴏ ɴᴇᴇᴅ ᴠᴘɴ ᴀᴘɴ ᴏɴʟʏ ᴘᴇᴅᴇ ᴅɪɴ ꜱᴀ ɪʙᴀɴɢ ɴᴇᴛᴡᴏʀᴋ ꜱᴍᴀʀᴛ/ɢʟᴏʙᴇ ᴇᴛᴄ.

Nag babalik ako para turuan kayo kung paano nga ba gumawa ng apn na no need vpn. pede to saibang network try nyo nlng.

First. Pili kayo dito sa dalawang private proxy na nahunt ko marami pako dito. kaso self use ko nlng muna ha..

IP: 128.199.79.109
PORT: 44321
IP: 68.183.224.197
PORT: 44321


SECOND: Tutorial

Second. Tutorial pede nyong direct ilagay sa apn settings kagaya neto.
Screenshot_2020-03-06-14-36-43.png

THIRD: Tutorial

Pede nyong ipointing dns siya para mas maganda.
Hostname: yung bug host nyo-
Ip Server : yung proxy na binigay ko.
sa baguhan diyan eto free Hostname
-gizchina.com
-line.naver.jp
-line.me
-Thanks
pointing site - point dns. n e t /remove Space boss
pag na generate mona yung na pointing mo copy ex: phcjohnlloyd.org.prem.dns
tapos paste sa apn settings sa proxy
Setup:
Apn name: any
apn: Internet
proxy: yung na convert mo na dns
port: 44321



Yun lang muna salamat😉
Sa mga naguguluhan pasensya na unawain nlng hehe..
giphy.gif
 

Attachments

  • Screenshot_2020-03-06-14-36-43.webp
    Screenshot_2020-03-06-14-36-43.webp
    24 KB · Views: 12
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 1K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
Ahmrel_18

Online now

Members online
1,045
Guests online
2,160
Total visitors
3,205

Forum statistics

Threads
2,316,915
Posts
29,188,840
Members
1,182,147
Latest member
anjelykold
Back
Top