🔒 Closed help! facebook recovery

Status
Not open for further replies.
parang ganito ung akin dati .. hahaha .. ang alam ko try mo sa pc tas ang alam ko 3 authentication factor ako ginawa at binase ko sa america .. ayun narecover ko
 
ganyan din nangyare sa akin last week, ang ginawa ko lang is hinayaan ko siya ng 3days na magpahinga, then after non sinubukan ko ulit yung send code sa phone number ayun pumasok na
 
Di lang pala ako nag iisa ako din hanggang ngaun kakainis ang fb ngaun bakit ganun di ko muna gagalawin ng isang linggo paksyet
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Blackmantra78

Trending Topics

Online now

Members online
1,271
Guests online
3,184
Total visitors
4,455

Forum statistics

Threads
2,320,795
Posts
29,208,035
Members
1,180,217
Latest member
Alexavieryoshp2610
Back
Top