🔒 Closed DOH about Covid19

Status
Not open for further replies.

Hcryp1

Eternal Poster
Feeling ko guys may tinatago si DOH about covid19, ilang tuirsta na ang naconfirm na positive from visiting Philippines, may 70% chances na dito sila nahawa.
Pero ang tanong bakit hindi nagbibigay ng update ang DOH ngayon?
Totoo kayang 3 palang talaga ang kumpirmado,
Kung ito man ay totoo naniniwala na ako na ang Pilipinas ang sinasabi sa Bible na bagong Eden, Sapagkat hindi ganun kahigpit ang ating gov't sa pagpapatupad ng maximum tolerance travel ban.
 
It's totally impossible that there are no new cases... all over the world, it's spreading (including hot climate countries like India)... Yesterday people coming from the Philippines going to Australia and Taiwan were tested positive...
The DOH has no means to do anything and this government just want to please China, even if Filipinos have to die :mad:
 
Na alala ko tuloy yong movie na ang title "Containment" pag sinabi ng goverment wag mag panic ung taong bayan Nag papanic na. Some people wag maniwala sa goverment.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 273
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PREACHER

Trending Topics

Online now

Members online
686
Guests online
2,232
Total visitors
2,918

Forum statistics

Threads
2,320,172
Posts
29,204,638
Members
1,180,490
Latest member
gg4470952
Back
Top