🔒 Closed Patuts po sa ktr config ni Globe noload

Status
Not open for further replies.

EvictedMammal

Journeyman
Paturo mga paps. Wala na kasing masyado gumagawa ng ktr sa noload. Puro sip gamit nila eh kaso nd compatible sa phone ko ung socksip. Kaya ktr paren ako. Nagamit ko na ren search bar kaso puro pangsun ung mga tuts. Sana may makapansin. Thank you in advance mga lods.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 432
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
mariell

Online now

Members online
1,193
Guests online
3,212
Total visitors
4,405

Forum statistics

Threads
2,320,315
Posts
29,205,398
Members
1,179,724
Latest member
KevTech
Back
Top