🔒 Closed panu ba mag diskless?

Status
Not open for further replies.
Hi, pa help naman sa mga nakaka alam willing po mag bayad via gcash sa mga makakatulong sakin..

Intel - I5 -7th gen
16gb ram
2 ssd: 120
500 gb : hdd
then may switch hub na gigabit

6 supposed to be client pc

then 25mbps na connection

may cracked ccboot narin.. wala akong vhd dkasi nag wowork mga vhd ko yung issue walang internet connection yung client.

pwede via messenger

add me on facebook search nyu nalang JUN ALDREN JUGAR pr use this user ID : unicare123 search mo yan sa fb

salamat sa makakatulong
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 720
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
FreeNetNeed

Trending Topics

Online now

Members online
625
Guests online
2,063
Total visitors
2,688

Forum statistics

Threads
2,319,406
Posts
29,200,348
Members
1,180,377
Latest member
jinaji
Back
Top