🔒 Closed Education

Status
Not open for further replies.

Okeykayo

Fanatic
Pa help po ga graduate napo ako sa april grade 12 programming track ko pwedi po b mag switch sa teacher or educ. course pagdating ko sa college?
 
ang alam ko pwede naman pero may dagdag na subject. Yan ang sabi samin before kami mag enroll nag grade 11. dapat daw kasi yung kukunin mong course sa College is pasok sa strand mo sa SHS
 
ang alam ko pwede naman pero may dagdag na subject. Yan ang sabi samin before kami mag enroll nag grade 11. dapat daw kasi yung kukunin mong course sa College is pasok sa strand mo sa SHS
Ok lng may dagdag thanks sa feedback
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 232
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Okeykayo

Trending Topics

Online now

Members online
524
Guests online
1,723
Total visitors
2,247

Forum statistics

Threads
2,320,192
Posts
29,204,729
Members
1,180,538
Latest member
JinNaoe
Back
Top