🔒 Closed WIFI häçkER FRIENDLY NEIGHBORHOOD

Status
Not open for further replies.
Meron ako pang wifi häçk KASO PANG android 6 to 7,8 lng ung meron ako.. hindi sia pwedi sa android 9 at 10.. tska WPS lang kya niya ma häçk gaya ng sa mga Hitron at yung pldt na modem ung 995 nila ngayun..
 
pa share nman anong qr code scanner gamit mo boss akin ksi need pa itipa ung password bago maka create haha huawei Y6 2018 oreo gamit ko gusto ko ksi i häçk ung sa kait bahay ko haha
any QR scanner mababasa yan sir. pag low android version like kitkat or marsh etc. ung password mismo ng wifi makkita mo.

cguro dipende din sa brand ng cellphone basta pag tap mo sa connected na wifi dpt llitaw na agad qr then scan.
 

Attachments

  • IMG_20200310_222629.webp
    IMG_20200310_222629.webp
    25.3 KB · Views: 53
sanla mo cp mo sa kapit bahay mo syempre dapat pa gamit mo sa kanila para i enter sa cp mo yung password nil. pag nang yari na yun tubusin mo agad cp mo
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 6K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
gryknive

Online now

Members online
798
Guests online
2,222
Total visitors
3,020

Forum statistics

Threads
2,319,507
Posts
29,200,774
Members
1,179,572
Latest member
knightfallprotocol
Back
Top