🔒 Closed ALLNET EHI | release - edit 💯 03-14-2020 Fast SG🇸🇬 LOWPING

Status
Not open for further replies.
lods di ko alam kung dito ba tama itanong to pero gumawa kasi ako ng config sa http injector ng android then yung may status 301 though nakakaconnect ako. ano kaya ibig sabihin non?
 
lods di ko alam kung dito ba tama itanong to pero gumawa kasi ako ng config sa http injector ng android then yung may status 301 though nakakaconnect ako. ano kaya ibig sabihin non?
301 ang status mismo ng payload .
at dahil tama naman ang proxy mu
nag 301 din sya gamit ang
front ✓
inject ✓
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 575
    Replies
  • 22K
    Views
  • 459
    Participants
Last reply from:
mhakulit

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,254
Total visitors
3,469

Forum statistics

Threads
2,318,962
Posts
29,198,141
Members
1,180,152
Latest member
xarisphee
Back
Top