🔒 Closed close

Status
Not open for further replies.
Ewan ko lang kong tama ba templa ko na di ma block pag lagpas nang 2gb
basta . try nyo Gumawa sa mga hindi
bugs ang server . malalaman mu naman yan sa host checker .

pwedi ring pag lagay mu ng ssh account mu try mu ikonek gamit ang dropbear lang at wala ring payload .

kog nagana yan
ayan yung bugs .

na tinutukoy ko !
 
Thanks dito paps sa mga ds payload mo. Nag try ako gumawa nang account sa vpnjantit ph server plus dns convert doon sa dns creator na pinost mo at working po sya.
Werpa sayu paps
Paps, paano po ito mapagana? Hindi ako familiar sa ganito e. Newbie lang 😅
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 843
    Replies
  • 35K
    Views
  • 563
    Participants
Last reply from:
pineng

Online now

Members online
1,220
Guests online
2,038
Total visitors
3,258

Forum statistics

Threads
2,317,966
Posts
29,193,674
Members
1,180,733
Latest member
EmjayPogi
Back
Top