🔒 Closed close

Status
Not open for further replies.
Super stable nito at since ginamit ko config na to, naka consume na ako ng 13.05GB. No blocking pa rin. Hindi ko lang talaga makuha kung paano to timplahin.
good feedback . nalampasan mu pa ang 13gb ko ha .

sabagay late nako mag babad sa download
at konti Lang kasi free MB space ng cp ko ! inalis ko ang SD CARD hybrdid kasi huawei
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 843
    Replies
  • 35K
    Views
  • 563
    Participants
Last reply from:
pineng

Online now

Members online
405
Guests online
2,040
Total visitors
2,445

Forum statistics

Threads
2,318,610
Posts
29,196,385
Members
1,180,997
Latest member
drizzydrake
Back
Top