🔒 Closed close

Status
Not open for further replies.
salamat po. connected ako using your payload kaso sa bug lang ata. di ako marung sa conversion to dns at kong saan ilalagay. sana maturuan mo ako.
 
Gumana naman sa ovpn boss, converted at hindi converted komonek naman, sacrifice nlng ako sa isa kung sim,titignan ko gang san ang blocking haha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 843
    Replies
  • 35K
    Views
  • 563
    Participants
Last reply from:
pineng

Online now

Members online
413
Guests online
2,246
Total visitors
2,659

Forum statistics

Threads
2,318,604
Posts
29,196,373
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top