P PHC-JEFFREY Honorary Poster Mar 2, 2020 #124 Sorna hahaha di ko napansin, nasa post lang ako kanina ni sir Gibo. Ambilis kasi ng net kaya nadala ako sa thread mo boss GWAPO freenet TV hahaha salamat Mar 2, 2020
Sorna hahaha di ko napansin, nasa post lang ako kanina ni sir Gibo. Ambilis kasi ng net kaya nadala ako sa thread mo boss GWAPO freenet TV hahaha salamat
S STRATEGY Ṃ̵̨̢̢̡̞͖͇̫̹͆͑̈̅̑ᴀɴ ᴏ ’ᴅɪɢᴍᴀa̵̗̲̚ņ̶̠͎̲̬̟̫͉̮̀̂̿͗ Mar 2, 2020 #127 Nice keep up sharing idol.. Mabuhay ka..!!
S STRATEGY Ṃ̵̨̢̢̡̞͖͇̫̹͆͑̈̅̑ᴀɴ ᴏ ’ᴅɪɢᴍᴀa̵̗̲̚ņ̶̠͎̲̬̟̫͉̮̀̂̿͗ Mar 2, 2020 #128 Kira143s said: Bigyan ko kayu solo Click to expand... Basta chicks boss ah.. Hahahah
M Mr DarkDonut Elite Mar 2, 2020 #133 Thanks Boss Try ko mamaya Puwede ba sa lahat to boss like downloading and YouTube?
O onyok08 Honorary Poster Mar 2, 2020 #140 thanks booss. try ko po edit:working po boss salamat ng marami Mar 2, 2020