L Labanlang29 Journeyman Mar 8, 2020 #1,022 Thanks lods Yung unang gawa gumana sya at sobrang lakas umabot ng 5mbps Kapalit nun naubos yung fb/ig 1gb ko Pero oks lang Thanks
Thanks lods Yung unang gawa gumana sya at sobrang lakas umabot ng 5mbps Kapalit nun naubos yung fb/ig 1gb ko Pero oks lang Thanks
K killpogi99 Leecher Mar 8, 2020 #1,030 Ts auth failed lumalabas sakin, check username and password daw. Kinatay mo na ba?