B borokot Elite Mar 2, 2020 #65 PHC FREENSESA said: fast reconnect lang pero di stable.salamat Click to expand... Same din .
P parereko Eternal Poster Mar 2, 2020 #70 Pasubok TS GWAPO freenet TV Sana makagawa rin ako ng config... Salamat!
D drizz Eternal Poster Mar 2, 2020 #80 hello po sir sobrang bilis kumonek eto lang ung kumonek sakin na no load salamat po dito and working po sya
hello po sir sobrang bilis kumonek eto lang ung kumonek sakin na no load salamat po dito and working po sya