🔒 Closed OpenVPN Connect - Mutiple Payloads [TU][CTC][FLP][AT60][SAKTO30][FREEBIES][GS50][FREEYT][ETC.]

Status
Not open for further replies.
Ang alam ko kc sa ganyan setup ung first payload lang nababasa itry mo pagpalitin ng pwesto di n magwowork yan if ndi mo promo ang iuuna mo
Exactly, Pag DNS base, No Need na ng Payload pampabilis nlng ung payload For Example:
Maganda gamitin kahit anong mga Philippines site, Specially For gaming..

Pwede mag rotate, Di ko pa natatry dito sa OVPN , Pero sinubukan niya naman ung ";" Colun nababasa din to Ni OVPN.. Si rh4d infonethub naman Backquery ung ginawa niya pag Multiple din..

Pero tama din si TS, Pag Rotate babasahin lng ng Config ung available na Payload para sa Network promo mo.. Pero di ko pa sure kung tama ung Rotate method niya para sa OVPN
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 72
    Replies
  • 4K
    Views
  • 56
    Participants
Last reply from:
qwerty015

Online now

Members online
1,260
Guests online
3,167
Total visitors
4,427

Forum statistics

Threads
2,318,151
Posts
29,194,503
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top