about burning dvd

Status
Not open for further replies.
upgrade mo nalang yan to cd/dvd writer sobrang mura na ng mga ganyan ngayon sa mga pc parts store.
pag nakabili ka na try mo rin ito paps burnaware pala di imgburn puede na kahit free version
View attachment 793064
salamat sa tips paps ok na naburn ko na yung dvd dun ko nalang ginawa sa desktop may antik kasi akong cd rom kalawangn na nga ang chasis pero buo pa naman gumagan kinabit ko sa desktop at nagburn ako using poweriso pro ayun succesfull..salamat sa mga tips nyo mga boss.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 609
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ZenKurtXhyle

Trending Topics

Online now

Members online
746
Guests online
2,152
Total visitors
2,898

Forum statistics

Threads
2,319,386
Posts
29,200,252
Members
1,180,340
Latest member
Ghostyzz76324
Back
Top