🔒 Closed ShellTun Tutorial 2020 PASOK! + payload ❤️

Status
Not open for further replies.

Jocel Ramos

Forum Master
So ito na yun guys. Basic lang naman to e parang gaya sa ibang VPN lang like KPN.

Note: If ayaw kumonek, change apn lang. Make sure na na click mo yung SAVE button dun sa s†éálth Settings at tama Ang mga details na nilagay mo. especially yung port. And yung Payload beb. try mo maglagay ng iba. If di talaga, wait mo Update ko. ❤


1. First step. Gawa ka muna ng SSH Account. Best gumawa sa sshstores.net.

2.Dapat may ShellTun ka syempre. Open mo yung app. Tapos Click mo yung s†éálth Setti

3. On mo yung s†éálth Settings, Connect via Parent Proxy at yung Custom Payload Headers.

4. Dun sa Edit ShellTun server group,
Choose SSH at yung port is 442 (or depende sa port ng ssh Account mo. Since sa sshstores ako gumawa so 442 yung sakin)

5. Parent Proxy.
Check mo lang yung Use server host as proxy. tapos port is 80 (again. optional yun. depende sa ssh Account mo)

6. Payload|Headers.
Open mo yun. Then may nakalagay na mga Facebook.com kineme. Dedma lang dun.
Click EDITOR.
Tapos paste mo tong payload:

CONNECT [host_port][crlf] GET HTTP/1.0 [crlf]Host: wapshop.gameloft.com[crlf]

if di working, palitan mo lang yang Payload na nakabold.
other Payloads:
mobile.twitter.com
mobile.instagram.com
google.com.sg
at marami pang iba. hanap ka na lang..

7. SAVE. Balik ka sa home. Dun sa servers. Pag unang bukas mo nakalagay jan, BEST PERFORMANCE. Click mo yun. Palitan mo ng CUSTOM SERVER.
Then may katabi yung EDIT.

Lagay mo yung IP nung ssh Account mo.
tas username at password. then save. ❤

Tas connect na! ganun lang. ❤





Sana makatulong.❤
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 358
    Replies
  • 18K
    Views
  • 270
    Participants
Last reply from:
YanAngAno

Online now

Members online
1,071
Guests online
1,723
Total visitors
2,794

Forum statistics

Threads
2,315,504
Posts
29,182,841
Members
1,182,618
Latest member
prinz_05
Back
Top